Header Ads Widget

Hiểu rõ về máy phun FRP của Binks và các lợi ích của thiết bị này

Trong ngành công nghiệp hiện đại 4.0 ngày nay, sự xuất hiện của các thiết bị phun sơn tiên tiến được rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó, thiết bị phun FRP của Binks được sự quan tâm của rất nhiều người và được ứng dụng rộng rãi hiện nay trong nhiều nhà máy, xưởng sản xuất. Để hiểu rõ hơn về máy phun này, mọi người hãy tìm hiểu thông tin sau.

 

Máy phun FRP của Binks được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề

Tìm hiểu về máy phun FRP của Binks

Máy phun FRP là một dòng sản phẩm mới mẻ hiện nay trên thị trường phun sơn. Đây là dòng máy mang đến nhiều lợi ích trong các ngành công nghiệp hiện đại, với nhiều tính năng hữu ích cũng như cung cấp đa dạng chức năng sử dụng.

 

Máy phun FRP này là hệ thống phun phủ hiện đại nhất hiện nay

Máy phun FRP của thương hiệu Binks là một hệ thống phun các hạt nhựa và lớp phủ gel cho quy trình sản xuất. Nhất là với những ngành nghề đang ứng dụng công nghệ phun sơn gel, sơn cắt sợi thủy tinh hiện nay, thì đây là một thiết bị hoàn hảo cho những công việc này.

(Xem thêm: Gia công bánh răng)

Sản phẩm máy phun này còn mang đến giải pháp phun phủ các vật liệu tổng hợp, cung cấp các tính năng thông minh, hệ thống điều khiển tối ưu, giúp duy trì sự ổn định trong suốt quá trình sử dụng cũng như đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

Lợi ích khi sử dụng máy phun FRP của Binks

Đối với dòng sản phẩm máy phun FRP đến từ thương hiệu này, mang đến rất nhiều lợi ích trong những ngành công nghiệp hiện đại ngày nay. Máy phun kết hợp với những tính năng tiên tiến, hỗ trợ tối đa các công việc phun phủ cho các lĩnh vực ứng dụng.

 

Máy phun này mang đến nhiều lợi ích cho quá trình sản xuất

Sản phẩm máy phun FRP của thương hiệu Binks có thể hoạt động tự động, thông qua hệ thống điều khiển và thiết lập các thông số thông minh. Hệ thống này cung cấp các tỷ lệ bơm và phun đồng đều nhau, không cần phải tính toán để chuyển đổi tỷ lệ phù hợp, kiểm soát tối ưu.

Thiết bị này mang đến hiệu quả cao trong việc phun phủ bề mặt với những vật liệu composite, các vật liệu tổng hợp tỷ lệ chính xác cao. Điều này nhằm hạn chế sự tiêu hao vật liệu trong quá trình sản xuất, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Bên cạnh đó, với hệ thống phun này sử dụng áp suất động cơ khí nén thấp hơn, khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp. Bộ phận kim của hộp mực có thể thay thế đơn giản, dễ dàng. Các bộ phận có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, ít phải bảo trì bảo dưỡng.

Máy phun này còn có khả năng hoạt động từ áp suất cao đến áp suất thấp, khả năng phun phủ mịn màng, đảm bảo bề mặt sản phẩm có độ thẩm mỹ cao nhất. Mọi người có thể tham khảo thêm sản phẩm này tại Hydro-Tek Việt Nam, đơn vị phân phối chính hãng của Binks.