Header Ads Widget

Quà tặng sếp phong thủy

Mua quà cho sếp tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế lại khó hơn gấp bội. Nếu bạn mua những món quà quá đắt tiền sẽ khiến sếp khó chịu. Ngược lại, nếu bạn chi quá ít quà cho sếp thì sẽ khó gây ấn tượng với sếp. Không giống như phụ nữ luôn thích những món đồ sành điệu hay những mảnh ghép có màu sắc nổi bật. Trong khi đó, nam giới lại thích những món quà đơn giản và thiết thực. Vì vậy, bạn có thể tìm những món quà đơn giản nhưng sẽ khiến sếp hài lòng. Hãy cùng tham khảo một số món quà tặng sếp phong thủy ý nghĩa và gây thiện cảm từ các sếp nhé.

Ý nghĩa của quà tặng sếp phong thủy

Mua quà tặng sếp phong thủy chỉ là một cách thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng và ngưỡng mộ của bạn đối với sếp. Đồng thời, quà tặng còn là cầu nối gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa sếp và nhân viên. Nếu như trước đây hầu hết mọi người đều cho rằng tặng phong bao đỏ là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm của mình thì ngày nay việc gửi phong bao đỏ, nhất là trong các tầng lớp tri thức lại càng trở nên viển vông, mất đi sự tinh tế và lịch sự.

Thay vào đó, hầu hết các nhân viên hiện nay đang hướng đến những món quà tặng mạ vàng cao cấp hoặc những món quà phong thủy khác cho sếp của mình. Nó vừa gửi gắm tâm tư, tình cảm vừa thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người tặng, để sếp có cái nhìn thiện cảm và tích cực về bạn. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng, tôn trọng của sếp và có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Những món quà tặng sếp phong thủy ý nghĩa

Mô hình thuyền buồm mạ vàng 

Điểm chung của mô hình thuyền buồm là đều toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm khiến người nhận thích thú ngay lập tức. Quà tặng dát vàng thuyền buồm có ở khắp mọi nơi, để người nhận luôn có thể nhìn thấy người tặng. Từ đó ghi nhớ, gây ấn tượng, giúp gắn kết mối quan hệ hơn.

Tranh chữ tri ân mạ vàng 

Tặng hình ảnh tri ân mạ vàng thể hiện sự kính trọng, ghi nhớ và lòng biết ơn sâu sắc đến cá nhân, doanh nghiệp, người thầy đã che chở, giúp đỡ bạn trong thời gian qua.

Linh vật 12 con giáp mạ vàng 

Phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của người Việt Nam. Linh vật đại diện cho mệnh Mộc lại càng có ý nghĩa trong suy nghĩ của mọi người. Người Việt quan niệm rằng những linh vật phong thủy có thể mang lại may mắn và thành công, giúp họ thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, tượng mạ vàng 12 cung hoàng đạo đều được Phúc Tường Gold chế tác cẩn thận, có nhiều bộ quà tặng tượng trưng cho linh vật của từng 

năm như tượng heo mạ vàng, tượng chó mạ vàng, bộ tượng chuột. Nếu bạn đang muốn mua quà tặng cho sếp nam thì đây là lựa chọn rất tuyệt vời đấy.

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng 

Bộ Tranh Phúc Lộc Thọ là bộ ba chữ thể hiện ước nguyện vĩnh cửu của con người, là món quà cao cấp dành cho mọi chủ đề trong những dịp đặc biệt. Được làm bằng sợi tơ kim loại quý, theo hình tượng thư pháp mềm mại “Rồng bay phượng múa”, phù hợp với văn hóa Việt Nam, bộ tranh này là lời chúc ý nghĩa dành cho mọi người gặp nhiều may mắn, phúc lành và trường thọ.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp phong thủy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau: 

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222