Header Ads Widget

Tổng hợp 10 món quà Noel, quà Giáng Sinh ý nghĩa, ấm áp

Lại một mùa Giáng sinh nữa đang gần kề, bên cạnh việc trang hoàng nhà cửa thì đây còn là dịp để mọi người trao nhau những món quà ý nghĩa. Không chỉ đơn thuần là quà tặng, họ còn trao nhau lời chúc và những tình cảm tốt đẹp nhất. Dẫu món quà tặng Noel bạn chọn là gì thì cũng hãy biến nó trở nên thật đặc biệt bằng cách trao gửi thật ấn tượng nhé.  

Ý nghĩa của việc tặng quà Giáng sinh 

Là một ngày lễ du nhập từ trời Tây, hiện nay Giáng sinh ngày càng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều người khắp nơi trên thế giới. Do đó, đây cũng là một dịp để mọi người tỏ bày tình cảm với những người thương yêu. Mỗi món quà Giáng sinh mang ý nghĩa như chiếc cầu nối giúp người nhận hiểu được lòng chân thành, sự trân quý mà bạn muốn gửi gắm. Không chỉ thế, chúng còn giúp chứng tỏ được khả năng thẩm mỹ và quan trọng hơn hết là sự tinh tế của bạn thông qua cách trao gửi. 

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các món đồ không nằm trong chủ đề mùa đông làm quà tặng. Ví dụ như nước hoa, mỹ phẩm, túi xách, thời trang, sách,… Người nhận sẽ không quan trọng việc món quà bạn tặng là gì đâu. Điều mà khiến họ hạnh phúc chính là tấm lòng của bạn đó. Do đó, hãy tự tin và chọn lấy một món quà Giáng sinh thật ý nghĩa gửi đến những người mình yêu thương nhé. 

10 món quà Noel, quà Giáng Sinh ý nghĩa, ấm áp

Quà Noel: Thiệp Giáng sinh

Đơn giản nhất chỉ cần một chiếc thiệp được trang trí những họa tiết xinh yêu như: cây thông, bông tuyết, ông già Noel, tuần lộc,… nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa để gửi gắm đến mọi người dịp Giáng sinh. Chúng không chỉ khiến người nhận cảm động bởi tình cảm bạn gửi gắm thông qua những lời chúc ý nghĩa, ấm áp mà còn làm họ thích thú, thú vị nữa. 

Quà tặng  Noel: Ly, cốc giáng sinh xinh xắn

Chiếc ly, cốc được trang trí thêm những họa tiết Giáng sinh sẽ trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho người thương yêu. Người nhận có thể sử dụng món quà này mỗi ngày và có lẽ sẽ nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chiếc ly đấy. Bạn nên chọn chiếc cốc có họa tiết hoặc thông điệp thích hợp với dịp lễ này một chút nhé. Bởi chúng cũng thể hiện những điều bạn muốn gửi gắm với người nhận đó.  

Quà tặng Noel: Sách 

Nếu người bạn muốn tặng đã có tuổi thì sách sẽ là một gợi ý hay ho đấy. Chúng vừa đem đến niềm vui về mặt tinh thần, vừa chứa đựng bao lời nhắn, lời chúc gửi gắm đến người nhận. Khi được nhận món quà này, đối với nhiều người hẳn đây sẽ là món quà tri thức vô giá.

Quà tặng Noel: Hoa 

Hoa dường như là món quà đã quá phổ biến ở hầu hết các dịp lễ cũng như không thể thiếu trong danh sách món quà được yêu thích nhất. Vì thế, một bó hoa với sắc màu rực rỡ cùng mùi hương thơm ngát sẽ là món quà không tồi cho đêm Giáng sinh. Sự nhẹ nhàng và ý nghĩa của bó hoa chắc hẳn mang lại cảm giác hạnh phúc và vui vẻ hơn cho người nhận.

Quà Noel: Quà tặng handmade

Nếu bạn chưa biết nên mua quà gì thì sao không tự tay làm những món quà tặng handmade nè. Chúng có thể là một cuốn album chứa đầy kỷ niệm, một món đồ nhỏ xinh trang trí giáng sinh cho cây thông Noel,.. Những món quà handmade này tuy giản dị nhưng lại chứa trọn tình cảm, sự quan tâm của người gửi. Đảm bảo sẽ mang lại sự bất ngờ lớn cho người nhận đấy. 

Quà tặng Noel: Nến thơm 

Sẽ thật tuyệt khi trong đêm Giáng sinh có thêm vài ngọn nến thơm đúng không? Không gian sẽ càng thêm lung linh lãng mạn và ấm áp lắm đấy. Và càng ý nghĩa hơn khi bạn tặng người thân yêu cốc nến thơm do tự tay làm với mùi hương họ yêu thích. Hứa hẹn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc khi nhận được món quà tinh tế như thế.  

Quà tặng Noel: Bánh quy hình xinh xắn

Bạn có thể tự tay làm nên những chiếc bánh quy xinh xắn với ý tưởng trang trí độc đáo hoặc chiếc cupcake đáng yêu để tặng người thân, bạn bè hoặc người yêu nè. Đảm bảo món quà “ngọt ngào” này sẽ khiến người nhận cảm thấy cực kỳ thích thú. Không những thế, bạn còn có thể cùng ngồi bên nhau và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon này. Đây sẽ trở thành kỷ niệm tuyệt đẹp trong mùa Giáng sinh đó. 

Quà Noel: Nước hoa 

Nước hoa sẽ là món quà Giáng sinh lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, chú trọng đến ngoại hình của bản thân. Bạn nên chọn mùi hương phù hợp với sở thích cũng như cá tính của người nhận. Món quà này còn vừa thể hiện được sự quan tâm dành cho người nhận, vừa cho thấy được sự tinh tế của người gửi. 

(Xem thêm: Tặng quà Noel cho vợ)

Quà Noel: Mũ len

Một món quà rất ấm áp đó chính là mũ len. Vừa là vật dụng cần thiết, vừa như phụ kiện thời trang, nhất là cho phái đẹp. Tặng một món quà là phụ kiện thời trang thì không quá dễ dàng nhưng sẽ thể hiện được sự tinh tế, gu thẩm mỹ của người tặng nè. Ngoài ra, nếu dành tặng cho người yêu thì hãy làm mũ len đôi đi cạnh nhau dưới đêm Giáng sinh se lạnh nha. Trông rất ấm áp, đáng yêu đúng không? 

Quà Noel: Hoa 

Hoa dường như là món quà đã quá phổ biến ở hầu hết các dịp lễ cũng như không thể thiếu trong danh sách món quà được yêu thích nhất. Vì thế, một bó hoa với sắc màu rực rỡ cùng mùi hương thơm ngát sẽ là món quà không tồi cho đêm Giáng sinh. Sự nhẹ nhàng và ý nghĩa của bó hoa chắc hẳn mang lại cảm giác hạnh phúc và vui vẻ hơn cho người nhận.