Header Ads Widget

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá tốt nhất thị trường

TaxiOnline.vn hiện là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại TPHCM, thuê xe 30 chỗ tại TPHCM với nhiều dòng xe du lịch 29, 30 chỗ chất lượng cao như Universe Mini, Thaco Town, Samco Felix…. với mạng lưới cho thuê xe hợp đồng 29 và 30 chỗ rộng khắp TPHCM, cùng giá cho thuê xe rẻ nhất thị trường chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại TPHCM của TaxiOnline.vn

Xe 29 chỗ và xe 30 chỗ đời mới đầy đủ tiện nghi

Điều khách hàng quan tâm hàng đầu khi thuê xe chắc chắn là xe đời nào, có chất lượng không. Các dòng xe 29 chỗ và xe 30 chỗ bên TaxiOnline.vn đều thuộc loại mới nhất hiện nay như: Hyundai Universe Global, Thaco Town, Isuzu Samco Felix, County….. đời 2020 – 2023.

Xe luôn sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như: wifi, karaoke, tủ lạnh.. đảm bảo cho khách hàng thật sự thoải mái và có cảm giác an toàn trong suốt hành trình của mình khi thuê xe 30 chỗ TPHCM tại công ty chúng tôi.

Giá thuê xe 29 chỗ cạnh tranh nhất thị trường

Ngoài chất lượng dịch vụ, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi thuê xe hợp đồng 29 chỗ. TaxiOnline.vn luôn đảm bảo mức giá thuê xe 29 chỗ TPHCM luôn rẻ nhất trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình giúp quý khách lượng chọn được dòng xe phù hợp với hành trình để có giá thuê xe tiết kiệm nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cam kết luôn bình ổn giá, không tăng giá thuê xe 30 chỗ vào các dịp lễ tết.

Đội ngũ tài xế nhiệt tình, luôn vui vẻ với khách hàng.

Khách hàng là Thượng Đế, niềm vui của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của TaxiOnline.vn luôn nhiệt tình, không cọc cằn khó chịu với hành khách.

Tài xế giàu kinh nghiệm, mặc đồng phục lịch sự, luôn có mặt ở điểm đón trước thời gian 30 phút để chờ rước khách. Chạy đúng luật, không bao giờ phóng nhanh vượt ẩu, đảm bảo an toàn của quý khách là trên hết.

Đặt xe 29 chỗ nhanh chóng – thanh toán gọn lẹ

Quý khách có nhu cầu thuê xe 29 chỗ HCM hoặc thuê xe du lịch 30 chỗ TPHCM thì có thể điện thoại trực tiếp, gửi email hoặc đặt xe trực tiếp trên website, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin kịp thời và phản hồi nhanh chóng. Bộ phân chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin và hỗ trợ 24/24.

Cho thuê xe 30 chỗ tại TPHCM có những dịch vụ nào ?

- Cho thuê xe 30 chỗ đi du lịch, tham quan, du lịch nghĩ mát dịp hè

- Cho thuê xe 30 chỗ đưa đón sân bay và từ sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh thành khác.

- Cho thuê xe cưới 30 chỗ phục vụ cưới hỏi, đưa rước dâu, xe được trang trí theo yêu cầu

- Cho thuê xe 30 chỗ đưa rước công nhân viên, đưa đón học sinh… nội thành và ngoại thành

- Cho thuê xe 30 chỗ theo tháng

- Cho thuê xe 29 chỗ 1 ngày đi city tour

- Cho thuê xe 30 chỗ có người lái

Thuê xe du lịch 29 chỗ tại TPHCM nên lựa chọn loại xe nào ?

Cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ

TaxiOnline.vn là đơn vị đầu tiên cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các loại xe Thaco 29 chỗ của TaxiOnline.vn đều được nhập mới 100% chất lượng cao luôn làm hài lòng khách hàng trong mỗi chuyến đi.

Xe Thaco Town có ngoại thất sang trọng, thiết kế hiện đại giống như dòng xe Universe nổi tiếng của hãng Huyndai. Có không gian nội thất rộng rãi đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi cao cấp có tựa đầu bằng hơi tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

Xe có động cơ đặt phía sau, giúp xe vận hành êm ái và mạnh mẽ hơn. Nếu đặt động cơ phía trước sẽ làm xấu không gian bên trong xe và có tiếng ồn ảnh hưởng đến hành khách.

Dòng xe Thaco 29 chỗ hiện này được chia thành 3 phân khúc đó là: Thaco Meadow TB85S, Thaco Garden TB79S, Thaco TB82 thuộc công ty Trường Hải được sản xuất tại Việt Nam

Cho thuê xe Samco 29 chỗ

Đây là dòng xe 29 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Xe mang phong cách hiện đại với đầy đủ các tiện nghi nội thất sang trọng. Khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe samco 29 chỗ tại TaxiOnline.vn vì dòng xe này đáp ứng được cả 2 tiêu chí quan trọng nhất: chất lượng cao và giá cả tiết kiệm.

Cho thuê xe Huyndai Universe Mini 29 chỗ, 30 chỗ

Hyundai Universe Mini ( Universe Global ) được xem là dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc 29 chỗ tại thị trường Việt Nam hiện nay, phù hợp với những khách hàng là người nước ngoài, đối tác cao cấp.

(Xem thêm: https://taxionline.vn/thue-xe-du-lich-can-tho/)

Không gian bên trong xe lớn và ghế ngồi rộng rãi tạo không gian thoải mái cho khách hàng. Hệ thống điều hòa và dàn âm thanh hiện đại bậc nhất. Hầm xe rộng có thể chứa khối lượng lớn hành lý. Cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi thuê xe 29 chỗ đời mới của chúng tôi.

Xe 29 chỗ chở được bao nhiêu người

Nếu quý khách dự định số người đi khoảng từ 17 đến 28 người thì quý khách nên lựa chọn dòng xe 29 chỗ là phù hợp nhất. Tuy nhiên quý khách không đi đủ 28 người khi thuê xe 29 chỗ vì sẽ gây ra trường hợp “chật chội, ngột ngạt” khi di chuyển trong suốt hành trình.

Trong trường hợp phải đi với số lượng từ 25 đến 28 người thì quý khách nên lựa chọn dòng xe Thaco Town hoặc Hyundai Universe Global. Vì 2 dòng xe này có kích thước lớn và cốp hành lý rộng sẽ giúp quý khách thoải mái trong chuyến đi.

TaxiOnline.vn – Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại TPHCM giá rẻ, uy tín

Qua nhiều năm phục vụ, TaxiOnline.vn là một trong những công ty cho thuê xe du lịch TPHCM được khách hàng đánh giá cao, có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao. Chúng tôi là đối tác của nhiều nhà hàng, khách sạn, các trường đại học, công ty, các đoàn khách Quốc Tế.